Frequently asked questions : FAQ

จะเริ่มจัดส่งสินค้าเมื่อไหร่?

สินค้าจะถูกจัดส่งให้คุณลูกค้าช่วงปลายเดือนสิงหาคม

หากไม่ได้รับอีเมลยืนยันออเดอร์หรือยอดชำระเงิน ต้องทำอย่างไร?

1.) ตรวจสอบใน mail box ของท่านว่าได้รับอีเมลจาก orders@smoothstar.in.th หรือไม่?
2.) ตรวจสอบในกล่อง Spam และ Junk mail ของท่านอีกครั้ง ว่าได้รับอีเมลหรือไม่?
3.) ตรวจสอบเมลของท่านว่าใส่ข้อมูลหรือตัวสะกดถูกหรือไม่?
4.) ค้นหาอีเมลใน mail box ของท่าน โดยใช้คำในการค้นหาดังต่อไป (อย่างใดอย่างหนึ่ง)

- SmoothStar
- SmoothStar Thailand

และหากท่านไม่พบอีเมลเลยและต้องการยืนยันอีกครั้ง สามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่อีเมล contact@smoothstar.in.th หรือที่แบบฟอร์มด้านล่างของหน้านี้ เพื่อทำการแจ้งขอให้เว็บไซต์ส่งอีเมลยืนยันออเดอร์อีกครั้ง โดยระบุหมายเลขยืนยันคำสั่งซื้อ (หากจำได้) หรือระบุ ชื่อ-สกุล เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบต่อไป

เมลที่ได้รับการยืนยันแล้วหรือยกเลิกจะขึ้นว่าอย่างไร?

-ทางเว็บไซต์ได้รับออเดอร์ของท่านแล้ว หัวข้ออีเมลจะขึ้นว่า
"Your SmoothStar Thailand Official order has been received!"

- คุณได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว หัวข้ออีเมลจะขึ้นว่า
"[SmoothStar Thailand Official] Your payment order is success"

- ออเดอร์ของคุณถูกยกเลิก หัวข้ออีเมลจะขึ้นว่า
"[SmoothStar Thailand Official] Cancelled payment order"

หากไม่ได้ใส่โค้ดส่วนลดแต่ได้ทำการโอนเงินไปแล้ว  ต้องทำอย่างไร?

ทางฝ่ายการเงินจะเป็นผู้ทำการใส่ส่วนลดให้ลูกค้า โดยทำการ Note ที่ใบ Invoice ให้ลูกค้าเอง โดยระบุว่าลูกค้าคงเหลือชำระค่าสินค้าเท่าไหร่ และเมื่อสินค้ามาถึงลูกค้าจะได้รับ Invoice ที่ต้องชำระค่าสินค้าส่วนที่เหลืออย่างถูกต้องอีกครั้งทางเมล โปรดดูรายละเอียดที่ Invoice อย่างละเอียดถี่ถ้วน

หากทำการโอนยอดผิด เช่น โอนมาเต็มราคา โอนเกิน หรือทำการโอนไม่ครบตามยอดสั่งจอง

1. กรณีลูกค้าโอนเงินเกินราคาที่มัดจำ ทางฝ่ายการเงินจะนำยอดเงินที่เกินไปชำระค่าสินค้าในตอนที่สินค้ามาถึง

2. กรณีที่ลูกค้าโอนเงินมาเต็มจำนวนทางเราจะถือว่าลูกค้าชำระค่าสินค้าครบถ้วน และไม่มีการเรียกเก็บค่าสินค้าอีก

3. กรณีลูกค้าโอนเงินมาเกินจากราคาสินค้าเต็มจำนวนและค่าจัดส่ง ทางฝ่ายการเงินจะทำการติดต่อกลับเพื่อโอนเงินคืน ภายใน 7 - 14 วันทำการ

4. กรณีลูกค้าโอนเงินมัดจำไม่ครบทางฝ่ายการเงินจะเป็นคนติดต่อกลับและแจ้งยอดเงินเพื่อชำระค่ามัดจำเพิ่มให้ครบเช่นกัน

* ทั้งนี้เนื่องด้วยสิทธิพิเศษที่มีจำนวนจำกัด ทางเราขออนุญาตสงวนสิทธิ์ งดรับการโอนเงินเพิ่มเป็นส่วนเติม เพื่อให้สลิปโอนเงินของท่านถูกต้องและครบถ้วนในออเดอร์ของท่านเอง และเพื่อสิทธิ์ประโยชน์ของท่านในการสั่งของสินค้ากับทางเรา

สามารถทำการเปลี่ยนแปลง รุ่น/ประเภทของสินค้า ในคำสั่งซื้อได้หรือไม่?

ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง เนื่องจากระบบได้ทำการล็อคสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งจองรุ่นต่าง ๆ ไว้แล้ว ทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรุ่นหรือคำสั่งซื้อที่มีอยู่แล้ว และคืนเงินได้ทุกกรณี โปรดตรวจสอบและศึกษาสินค้าแต่ละรุ่นก่อนตัดสินใจสั่งจอง

แต่ถ้าในหน้านี้ไม่มีคำตอบที่ช่วยตอบคุณได้ โปรดส่งคำถามมาให้เรา


en_AUEnglish (Australia)
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram