Terms & Conditions

นโยบายการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า หรือ เปลี่ยนแปลงสินค้า

  • ท่านไม่สามารถยกเลิกออร์เดอร์ ขอคืนค่ามัดจำ หรือ เปลี่ยนแปลงสินค้าได้ หลังจากทำการชำระเงินค่ามัดจำสินค้าแล้ว กรุณาตรวจสอบรายการสินค้าก่อนทำรายการทุกครั้ง
  • ยกเว้น กรณี สินค้าหมดสต็อคชั่วคราว สินค้ามีตำหนิ หรือ ในกรณีที่ทางร้านไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ภายใน 30 วัน หลังวันคอนเฟิร์มส่งสินค้า ลูกค้าสามารถปฏิเสธการรับและขอค่ามัดจำสินค้าคืนได้เต็มจำนวน โดยทางร้านจะโทรแจ้งลูกค้าเป็นรายกรณีไป

นโยบายการคืนสินค้า

  • หากสินค้าได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่ง หรือ สภาพสินค้าไม่สมบูรณ์ จากระบบการผลิต หรือ มีตำหนิ สินค้าที่ลูกค้าได้รับไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ กรุณาแจ้ง ทางร้านภายใน 7 วันนับจากวันได้รับสินค้า เพื่อทำการเปลี่ยนหรือคืนเงิน โดย บริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าใหม่หรือคืนเงินเต็มจำนวน

ขั้นตอนการคืนสินค้า และ การคืนเงิน

  • กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์เบอร์ 0829519912 หรืออีเมล์ contact@smoothstar.in.th ระหว่างเวลา 10.00 น. – 18.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัท ผ่านช่องทางที่ตรวจสอบได้ เช่น ไปรษณีย์ไทยแบบลงทะเบียน, EMS, หรือ บริการจัดส่งพัสดุแบบ Kerry โดยที่สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ชำรุดเสียหายจากการใช้งาน สภาพสินค้าต้องไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆ และบรรจุในหีบห่อบรรจุภัณฑ์ของสินค้านั้นๆ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่ร้านนำส่งให้ลูกค้า โดยสินค้าต้องไม่ถูกใช้งานมาก่อน
  • หากทำการชำระผ่านช่องทางบัตรเครดิต ทางร้านจะทำการ Refund วงเงินกลับไปที่บัตรเครดิตของลูกค้า หลังจากทางร้านได้รับสินค้าคืนมาแล้ว
  • หากทำการชำระด้วยวิธีโอนเงิน ทางร้านจะดำเนินการโอนเงินคืนให้ลูกค้าในช่องทางเดียวกัน ภายใน 15 วัน
en_AUEnglish (Australia)
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram